Site Loader

น้ำตกสามหลั่น จ.สระบุรี

กางเต้นท์ ชมวิว ริมสระน้ำ | น้ำตกสามหลั่น จ.สระบุรี

อุทยานแห่งชาติเขาสามหลั่น เป็นอุทยานแห่งชาติพระพุทธฉาย โดยกรมป่าไม้พิจารณาแล้วเพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลทางโบราณคดี ประวัติศาสตร์ และสภาพของพื้นที่ จึงเปลี่ยนชื่ออุทยานแห่งชาติเขาสามหลั่น เป็นอุทยานแห่งชาติพระพุทธฉาย ต่อมาเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2549 กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้พิจารณาชื่ออุทยานแห่งชาติให้มีความเหมาะสม สอดคล้องกับจุดเด่น และศักยภาพที่สำคัญของพื้นที่ที่จัดตั้งเป็นอุทยานแห่งชาติ จึงเปลี่ยนชื่ออุทยานแห่งชาติพระพุทธฉาย เป็นอุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น

บรรยากาศช่วงวันหยุดก็จะมีนักท่องเที่ยวมากางเต้นท์เยอะหน่อยครับ

ที่นี้บรรยากาศดีครับ เต็มไปด้วยป่าไม้และภูเขาล้อมลอบ

ร้านค้าสวัสดิการ เป็นร้านค้าของอุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น สำหรับใครที่มาแต่ตัวที่นี้มีเต้นท์และผ้าปู หมอนถุงนอนให้เช่าด้วยนะ

มีส้มตำขายด้วยนะ

สำหรับใครที่มาแต่ตัว..ที่นี้มีอาหารน้ำเครื่องดื่มเยอะพอควรครับ สามารถเลือกซื้อได้เลย ราคาก็ถือว่าไม่แพงมาก ตามปกติที่เค้าขายกัน

มาถึงก็หิวเลย..เลยสั่งลูกชิ้นปิ้งรองท้องซะหน่อย

จัดไป 5 ไม้ (ลูกชิ้นปิ้งไม้ละ 10 บาท)

จากนั้นก็เดินชมวิว ถ่ายรูปรอบ ๆ บริเวณจุดบริการ

นอกจากนั้นที่นี้ยังมีร้านกาแฟไว้ค่อยบริการอีกด้วยครับ

หลังจากอิ่มท้องแล้ว..ได้เวลาเดินเลาะหาสถานที่กางเต้นท์สำหรับนอนคืนนี้

มุมนี้ละ ติดริมสระน้ำ นั่งชมวิวสวย ๆ ไปในตัว

วันนี้มีเพื่อน ๆ สมาชิกสายแคมป์ปิ้งด้วยกันมากางเต้นท์เยอะพอควรครับ

เสบียงพร้อม

บรรยากาศช่วงกลางคืนเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนนอกสถานที่มาก ๆ ครับ

ตื่นเช้ามากับเมนูลูกชิ้นย่าง..ก่อนกลับของเดินทางกลับ

• อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น อ.เมือง จ.สระบุรี